[Fanacc] SMTown Week – SUPER JUNIOR [Day1]

#‎SJTreasureIslandDay1‬

 

Changmin (DBSK) cũng đến xem concert của SJ ngày hôm nay.
– Màn hình chiếu VCR. SJ là cướp biển. Hyuk là thuyền trưởng.
– Các chàng trai xuất hiện từ khắp mọi phía của khán đài
– Các chàng trai đang biểu diễn Blue World (tiếng Hàn)

– Sungmin đã thực hiện thành công cú nhảy trong Blue World.
– Tiếp theo là Mr Simple , Sexy Free & Single remix
– Tóc Hyuk màu đen.

– Hae đã quay lưng nhầm phía nên Kyu đánh vào lưng Hae để Hae quay người lại.
– Giờ là phần giới thiệu
– Shindong nói rằng họ đag mệt mỏi và Sungmin nói rằng họ đã già rồi.

– Hyuk: Các bạn nhớ chúng tôi nhiều đến thế nào?
– Wook: Rất đẹp.. Có lạnh không? Các bạn ổn chứ? Ổn sao? Bởi vì các bạn yêu chúng tôi? kk. Bố mẹ chúng tôi đang ở đây, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.
– Changmin giống như một fanboy vậy, anh ấy hét: ‘Tớ yêu cậu Cho Kyuhyun’

– Sungmin: Cảm ơn vì đã đến đây ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ biểu diễn một cách hạnh phúc trong ngày hôm nay
– Wook nói: ‘Ah, đẹp quá’
Shindong: Ai cơ? Ở đâu?
Wook: Tất cả mọi người
– Heechul sắp xếp lại các vị trí đứng vì Kyu và Hyuk đứng sai vị trí.
– Hae hôn mic.
– Kangin đánh vào đầu Hae.

– Kangin: Giống như Donghae, tôi rất nhớ các bạn.
– Kangin bắt chước Yesung. Anh ấy giả vờ xấu hổ và sau đó cắn móng tay. Kangin nói rằng dường như Yesung đang ngồi ở khán đài xem concert vậy
– Sungmin đưa chai nước cho Kangin, Kangin uống và đưa nó cho Siwon.
– Hyuk bảo Donghae hãy bỏ mic xuống vì Hae nói quá nhiều.
– Kyuhyun đang quảng bá vở nhạc kịch của anh ấy

– Hae nói “Tôi nhớ các bạn” 10 lần. Các bạn có nhớ tôi không?
– Kyuhyun đọc phần thoại của anh ấy trong “The Moon that embraces the Sun”
– Hyuk: Mọi người ơi, SJ cuối cùng cũng đã đến Hàn Quốc rồi.
– Hyuk bắt chước điệu nhảy Teukie Teukie.
– Hyuk nói và Shindong hỏi: “Tại sao em lại nói giống Teuk hyung vậy”

Cr: SJRomania, ParkYumi92,hyukarmpits
Vtrans: Kunie@SujunewsVN
-ThanhHae-

 

VIA :

COVER THE WORLD WITH SAPPHIRE BLUE (facebook)

Bình luận về bài viết này